อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชั่วโมง

ผ่านมาแล้วครึ่งทางของปี 2566 แพลตฟอร์มรักเหมาเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ (E-Procurement) ตอบโจทย์การใช้งานผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์ที่สุด ตามความตั้งใจที่จะช่วยเปลี่ยนการจัดซื้อของพี่ๆ ผู้ใช้งานกว่า 8,000 บริษัท ให้เป็นเรื่องง่าย และยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานของผู้รับเหมาในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น

รักเหมา รวบรวม 5 ฟีเจอร์ใหม่ ที่เริ่มให้สมาชิกได้ใช้งานกันแล้ว จะมีฟีเจอร์ไหนเจ๋งๆ บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ!


1. Payment Gateway ระบบชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

เริ่มที่ฟีเจอร์ที่เปิดให้เริ่มใช้งานตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา นั่นก็คือระบบชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม ที่สามารถเลือกจ่ายค่าวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เช่น จ่ายผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต (เมื่อมียอด 3,000 บาทขึ้นไป) และสุดท้าย การสแกนจ่ายผ่าน QR Code พร้อมเพย์ จากเดิมที่สามารถจ่ายตรงกับร้านค้า หรือเครดิตกับร้านค้าเท่านั้น

📍 ดูวิธีใช้งานระบบชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มรักเหมา ได้ที่ : Payment Gateway บริการชำระเงินค่าวัสดุก่อสร้างผ่านแพลตฟอร์มรักเหมา ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต และ QR Code


2. Promotion Codes โค้ดส่วนลดรักเหมา

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

ตามกันมาติดๆ สำหรับฟีเจอร์โค้ดส่วนลดรักเหมา พี่ๆ อาจจะเคยได้ทดลองใช้กันไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกเลยที่รักเหมาได้แจกโค้ดส่วนลดมูลค่ารวมจัดเต็มกว่า 130,000 บาท และที่สำคัญในเดือนนี้ก็ยังคงมีแจกกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ ให้พี่ๆ ได้ดีลจัดซื้อที่คุ้มค่า ช่วยคุมงบงานก่อสร้างได้ทุกเดือน โดยจะสามารถใช้งานโค้ดส่วนลดได้ สำหรับผู้ใช้งานที่จ่ายค่าวัสดุก่อสร้างผ่านแพลตฟอร์ม ได้แก่ จ่ายผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต และสแกนจ่ายผ่าน QR Code พร้อมเพย์ เท่านั้น ติดตามโค้ดส่วนลดได้ที่ Facebook Page ของรักเหมาได้เลย

📍 ดูโค้ดส่วนลดรักเหมา เดือน ก.ค. 66 ได้ที่ : หน้าฝนนี้…งานไม่ช้า ค่าใช่จ่ายไม่บานปลาย ขอราคาจากร้านค้าทั่วไทยกับรักเหมา โปรโมชั่น 1-31 ก.ค. 66


3. Project Location แชร์ลิงก์โลเคชั่น

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

ฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง! สำหรับ Project Location ให้พี่ๆ ผู้รับเหมาและจัดซื้อสามารถแชร์ลิงก์โลเคชั่น จาก Google Map สำหรับจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่หน้า “ขอใบเสนอราคา” เพื่อให้ร้านค้าสามารถจัดส่งสินค้าถึงหน้าไซต์ได้รวดเร็วและแม่นยำ อีกทั้งยังง่ายต่อการคำนวณค่าขนส่งอีกด้วย


4. Download Delivery Note ดาวน์โหลดเอกสารจัดส่งสินค้า

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

ต่อเนื่องมาจากฟีเจอร์ “ระบบชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม” ใครที่จ่ายเงินผ่านบัตรต่างๆ รวมถึงสแกนจ่าย QR Code จะสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม ในแถบเมนู “ประวัติการชำระเงิน” โดยเมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้าที่หน้าไซต์และมีคนรับของที่หน้าไซต์งานเรียบร้อยแล้ว พี่ๆ จะสามารถดาวน์โหลดเอกสารจัดส่งสินค้า ในแถบเมนู “รอการตรวจสอบ” และ “คำสั่งซื้อสำเร็จ” เพื่อเป็นหลักฐานการจัดส่งสินค้า ที่จะเก็บไว้ในระบบออนไลน์ในรูปแบบของ E-Document 


5. To-Do Lists & Order Management เตือนความจำและออเดอร์ของฉัน

อัปเดต 5 ฟีเจอร์ใหม่ แพลตฟอร์มรักเหมา ใช้ง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้ 24 ชม.

ปืดท้ายด้วยฟีเจอร์ที่หลายๆ คนน่าจะได้ใช้งานกันจนเคยชินกันแล้ว นั่นก็คือฟีเจอร์ “To-Do Lists & Order Management” ที่อยู่ตั้งแต่หน้าแรกของ www.rakmao.com เพื่อให้ทุกคนสามารถจัดการใบขอราคาง่าย ดูสถาะนะออเดอร์ได้ในหน้าเดียว ได้เห็นภาพรวมใบขอราคาและสถานะออเดอร์ ให้งานลื่นไหล ไม่ตกหล่น

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับ 5 ฟีเจอร์ใหม่ของรักเหมา มีฟีเจอร์ไหนที่ได้ลองใช้งานกันแล้วบ้างไหมคะ? หวังว่าทั้ง 5 ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้งานจัดซื้อของพี่ๆ ทุกคนเป็นเรื่องง่าย ทำงานอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่าลืมติดตามโค้ดส่วนลดรักเหมาในทุกๆ เดือนได้ที่ Facebook รักเหมา และ LINE OA @rakmao ด้วยนะคะ


รักเหมา แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์

ทำความรู้จัก “รักเหมา” แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่จะเปลี่ยนการจัดซื้อให้เป็นเรื่องง่าย ช่วยผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อให้เข้าถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 200 ร้านค้าทั่วไทยอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบ E-Procurement ที่จะเข้ามายกระดับงานจัดซื้อให้มืออาชีพ ได้ราคาไว ของครบ จบทุกสินค้าโครงการ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *