5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม - รักเหมา x Hygiene Factor

5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม – รักเหมา x Hygiene Factor

งานทำความสะอาด เป็นงานที่ฟังดูแล้วไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่เอาเข้าจริงๆ งานทำความสะอาดเป็นงานที่ค่อนข้างหนักและใช้เวลานานมาก เพราะไม่ใช่คราบทุกคราบหรือทุกสิ่งสกปรกจะสามารถทำความสะอาดโดยการเช็ดถูธรรมดา โดยน้ำยาชนิดเดียวแล้วทุกคราบสกปรกจะหายไป เพราะคราบแต่ละคราบมีตัวแปรหลากหลายอย่าง เช่น พื้นผิววัสดุ อุณหภูมิที่ใช้ แรงที่ใช้ น้ำยาที่ใช้ และเวลาที่ใช้ เป็นต้น

ถ้าลองมองไปที่งานทำความสะอาดไซต์งานหลังก่อสร้าง พี่ๆ ผู้รับเหมาหลายคนจะรู้กันดีว่าคราบที่เกิดขึ้นจะเกิดจากวัสดุที่ใช้ก่อสร้างเอง ไม่ใช้สิ่งสกปรกที่เกิดขึ้นจากการใช้งานตามบ้านเรือนปกติ เช่น คราบสี/คราบกาว/คราบปูน ซึ่งคราบสกปรกเหล่านี้มักจะเกิดคำถามว่าเป็นหน้าที่ใครที่ต้องจัดการทำความสะอาดทั้งหมดนี้

5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม - รักเหมา x Hygiene Factor

  • จะใช้ช่างที่มีความชำนาญการ คราบสี/คราบกาว/คราบปูน คราบเหล่านี้ก็คงไม่มีหลงเหลือ แต่ในด้านความสะอาดเองก็จะสู้ๆ พี่แม่บ้านโดยตรงไม่ได้ แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือค่าแรงพี่ช่างเหล่านี้ต่อวันสูงกว่าแม่บ้านเกือบเท่าตัว
  • จะใช้แม่บ้านทำความสะอาดคราบสี/คราบกาว/คราบปูน พี่ๆ แม่บ้านก็ไม่มีความสามารถมากพอ เผลอๆ อาจทำให้พื้นผิววัสดุเสียหายไปกันใหญ่อีก หรือถ้าทำได้ก็ค่อนข้างใช้เวลา
  • รักเหมา จึงขอแนะนำ “Hygiene Factor” ที่เห็นถึงปัญหาและเกิดเป็นบริการทำความสะอาดไซต์งานก่อสร้าง เพื่อพี่ๆ ผู้รับเหมาโดยเฉพาะ

จะดีกว่าไหมหากพี่ช่างสามารถทำความสะอาดได้ และแม่บ้านสามารถเก็บคราบสกปรกงานก่อสร้างได้ ทาง Hygiene Factor จึงสร้างสายอาชีพใหม่ขึ้นมา เรียกว่าช่างทำความสะอาด เป็นทั้งช่างและแม่บ้านในคนๆ เดียวเพื่อลดขั้นตอนในการทำงานและประสิทธิภาพสูงสุด

พิเศษ! สำหรับสมาชิกรักเหมา รับสิทธิ์สำรวจหน้างาน มูลค่า 899 บาท ฟรี!

เพียงลงทะเบียนง่ายๆ ภายใน 1 นาที >คลิกเลย<

5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม - รักเหมา x Hygiene Factor

พามาดู 5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม

1. เพิ่มความปลอดภัยให้พนักงาน และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

ในการก่อสร้างหรือการตกแต่งบ้านมักจะเกิดฝุ่นและเศษขยะจำนวนมาก เศษวัสดุบางอย่างอาจมีความคมและทำให้การทำความสะอาดหลังการก่อสร้างเป็นเรื่องอันตราย การใช้บริการ รับทําความสะอาดบ้าน มืออาชีพ จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะสะอาดที่สุดโดยไม่ทำให้คุณเกิดอันตรายด้วยอุบัติเหตุจากการทำความสะอาด เพราะบริษัท รับทำความสะอาดบ้านหรืออาคาร หลังก่อสร้างมืออาชีพ จะมีทักษะ และ ประสบการณ์ พร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็น ในการจัดการ กับความยุ่งเหยิง หลังการก่อสร้าง หรือ การตกแต่งบ้านทั้งหลาย อย่างปลอดภัย และ มีประสิทธิภาพ

2. ช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน ไฮยีน แฟคเตอร์ ช่วยดูแลเรื่องความสะอาดให้

เคยไหม ทำความสะอาดไปแล้ว แต่ไม่นานก็เจอฝุ่น โผล่ออกมามากมาย หรือ เจอคราบสกปรก ที่ไม่ว่ายังไง ก็กำจัดไม่ออก ต้องทำความสะอาดแล้ว ทำความสะอาดอีก เสียเวลาในการทำความสะอาดไปเยอะมาก แล้วลองคิดดูว่า บ้านหลังก่อสร้าง จะมีฝุ่น และ คราบสกปรก เยอะแค่ไหน การใช้บริการทำความสะอาดบ้าน หลังก่อสร้าง จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะข้อดีที่สุดอย่างหนึ่ง ของการใช้บริการ รับทำความสะอาดบ้านหลังก่อสร้าง หรือ ตกแต่ง คือ ความรวดเร็ว ผู้ให้บริการรับทำความสะอาดบ้าน สามารถทำให้พื้นที่ หลังการก่อสร้าง สะอาดสะอ้านได้อย่างรวดเร็ว และ หมดจด ด้วยประสบการณ์ และ ความพร้อมของเครื่องมือ ที่มีพร้อมอยู่แล้ว

3. เพิ่มสุขอนามัยที่ดีแก่พนักงานในไซต์งาน

หลายครั้งเวลาเราเข้าดูไซต์งานระหว่างก่อสร้างจะเจอกับฝุ่น มลพิษ ต่างๆหรือกองขยะวัสดุที่เป็นอันตราย พร้อมที่จะเข้ามาทำร้ายคุณได้ทุกเมื่อ แต่ในทางกลับกันพนักงานที่อยู่หน้าไซต์ต้องเจอกับอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้ง เศษกระจก เศษเหล็กชิ้นๆ ตะปู หรือแม้กระทั้งฝุ่นปูน ห้องน้ำที่ไม่พร้อมใช้งาน โดยการทำความสะอาดไซต์งานช่วยให้พนักงานมีสุขอนามัยที่ดีมีความปลอดภัยต่อรางกายพนักงาน

4. เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้ว่าจ้างและทีมผู้รับเหมา

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีที่ทำงานที่สะอาดและปลอดภัย ทีมพี่ช่างเองก็เช่นกัน หรือแม้แต่ผู้ว่าจ้างเวลามาตรวจเยี่ยมชมไซต์งานดูความคืบหน้าหากเจอไซต์ที่สะอาดดูมีมาตราฐาน ผู้ว่าจ้างก็อุ่นใจมากขึ้นว่าผู้รับเหมาดูแลหน้างานได้อย่างดีมีประสิทธิภาพช่วยเสริมภาพลักษณ์และมีมาตรฐานที่ดีในสายตาผู้ว่าจ้าง เป็นปัจจัยช่วยให้ผู้ว่าจ้างอยากจ้างงานในครั้งถัดไปอีก

5. ตรวจเช็คหาจุดผิดพลาดบกพร่องได้ทันทวงที ง่ายต่อการตรวจสอบคุณภาพทีมช่าง 

ไม่มีใคร อยากให้อาคารที่เพิ่งสร้างเสร็จ หรือ ตกแต่งเสร็จใหม่ ๆ เกิดความเสียหาย แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ ก็ตาม แต่บางคน ก็เกิดตกม้าตายตอนจบ ทำให้อาคาร เกิดจุดด่างพร้อย ในขั้นตอนการทำความสะอาด เพราะฉะนั้น ในการทำความสะอาดบ้าน หลังการก่อสร้าง หรือ ปรับปรุง จึงต้องระมัดระวังอย่างมาก ที่จะไม่ให้พื้นผิวต่าง ๆ ในบ้าน เกิดความเสียหาย จากวัสดุมีคม หรือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ซึ่งผู้ให้บริการรับทำความสะอาดมืออาชีพ จะรู้วิธีกำจัดความสกปรก โดยใช้ผลิตภัณฑ์ และ เครื่องมือ ในการทำความสะอาดที่เหมาะสม ไม่ทำให้พื้นที่ หรือ เฟอร์นิเจอร์เสียหาย เช่น ตู้ หน้าต่าง และ ประตู ที่มักจะมีคราบสกปรก และ กาวสติกเกอร์ ที่จำเป็นต้องกำจัดออกอย่างระมัดระวัง โดยไม่ให้เกิดความเสียหาย ต่อพื้นผิว เป็นต้น และเมื่ออาคารสะอาดแล้วเราจะสามารถหาจุดบกพร่องหรือ ดูคุณภาพของทีมช่างได้ง่ายขึ้นมีการรับผิดชอบต่อทรัพย์สิน

5 เหตุผลที่การทำความสะอาดไซต์งานเป็นเรื่องใหญ่และไม่ควรมองข้าม - รักเหมา x Hygiene Factor

อีกหนึ่งข้อดีการจ้างบริษัททําความสะอาด คือ การรับผิดชอบต่อทรัพย์สินขณะทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทรัพย์สินที่เสียหาย ชำรุด ของใช้หายไป เป็นต้น ทางบริษัทรับทำความสะอาดนั้นสามารถจัดการดูแลและดำเนินการจัดการปัญหาอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ในมุมของบริษัทผู้ให้บริการทำความสะอาดจะทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของพนักงาน พร้อมคัดเลือกบุคลากรอย่างเคร่งครัด เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น แต่หากเกิดขึ้นจริงทางบริษัทก็จะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว

จากเหตุผลทั้งหมดที่ได้นำมาฝากนี้ คงจะเห็นได้แล้วว่าทำไมบริการรับทำความสะอาดจึงเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านของความสะดวกสบาย การประหยัดงบประมาณ และความสะอาดอย่างที่สุด หากพี่ๆ ผู้รับเหมากำลังมองหาบริการทำความสะอาดจากผู้เชี่ยวชาญรักเหมาขอบอกต่อ Hygiene Factor ช่วยดูแลความสะอาดของพื้นที่ไซต์งานในทุกตารางนิ้ว


*โปรโมชั่น 1-30 พ.ย. 66 I เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด
*โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น

Related Posts

จับตาดู 7 Color Trends เทรนด์สีแห่งปี 2024 สีไหนเหมาะกับห้องใดของบ้าน?
จับตาดู 7 เทรนด์สีแห่งปี 2024 สีไหนแมตช์กับห้องอะไรบ้าง

สำหรับพี่ๆ ผู้รับเหมาหากพูดถึงงานทาสีแน่นอนว่าประเด็นสำคัญที่หลายคนมองเห็นส่วนใหญ่มักเกี่ยวข้องกับความชำนาญในการทาสี การเก็บรายละเอียด หรือความสามารถในการแนะนำคุณสมบัติของสีต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการลูกค้า แต่รู้หรือไม่? ในขณะเดียวกันหากมีผู้รับเหมาที่สามารถแนะนำ หรือออกแบบโทนสีให้เหมาะสมกับแต่ละห้อง หรือการใช้งานต่างๆ ของลูกค้าได้ บอกเลยว่ามีส่วนช่วยเพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าไปอีกระดับอย่างแน่นอน เพราะการตกแต่งแต่ละห้องด้วยสีที่ต่างกัน มักให้อารมณ์ และความรู้สึกที่ต่างกันออกไปด้วย ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อสภาวะอารมณ์ของผู้อยู่อาศัย [...]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *