6 ทัศนคติทำธุรกิจรับเหมาให้แข็งแรง

6 ทัศนคติทำธุรกิจรับเหมาให้แข็งแรง เมื่อสกิลอาจไม่สำคัญเท่าความคิด

การทำธุรกิจให้อยู่รอดในยุคปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร ไปจนถึงพนักงานทุกภาคส่วน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความรู้ ความสามารถ ทักษะเฉพาะทางและทักษะที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ จนบางครั้งอาจลืมไปว่าสิ่งที่สำคัญมากกว่าความรู้ ความสามารถ คือ ‘ทัศนคติ’ (Attitude) หากธุรกิจไหนที่ไม่สามารถปรับความคิดหรือทัศนคติในให้เข้ากับการทำงานยุคใหม่ หรือการเปลี่ยนไปของสภาพสังคมและเศรษฐกิจ อาจเป็นกับดักความสำเร็จ ที่ทำให้ธุรกิจรับเหมาของคุณหยุดดอยู่กับที่

รักเหมา ขอรวบรวม 6 ทัศนคติพื้นฐานที่จะทำธุรกิจรับเหมาของคุณให้แข็งแรง พร้อมสู้กับทุกสถานการณ์ รอดไปได้ทุกซีซั่น จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!

6 ทัศนคติทำธุรกิจรับเหมาให้แข็งแรง

 

  1. ปลดล็อกจากกรอบคิดเดิมๆ
    ไม่ยิดติดกับความสำเร็จเก่าๆ เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ ลองสำรวจคู่แข่ง ประเมินจุดแข็ง-จุดอ่อนของตัวเอง เชื่อว่าเราเก่งขึ้นได้ Growth Mindset เพื่อการเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุด
  2. ลูกค้าเปลี่ยน เราก็ต้องเปลี่ยน
    เมื่อลูกค้าใช้ Social มากขึ้น เราก็ต้องไปอยู่ในนั้น เริ่มสร้างตัวตน โปรโมทงานสม่ำเสมอ ทำโฆษณาออนไลน์ ลงรีวิวเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ]
  3. เทคโนโลยีเป็นแค่เรื่องง่ายๆ
    มีเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้ชีวิตง่าย กำไรเพิ่ม เช่น การออกแบบ 3D Printing, โปรแกรมบัญชีออนไลน์, โปรแกรมคุมต้นทุนก่อสร้าง, ระบบตรวจไซต์งาน Real Time, แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง ‘รักเหมา’

    📌 ขอราคาวัสดุก่อสร้างผ่านรักเหมาครั้งแรก ฟรี บัตรโลตัส 100.- ขอครบ 3 ครั้ง ฟรี บัตร Cafe Amazon 300.-*
    👉 สมัครสมาชิก > https://bit.ly/3oZn8Ra 
  4. ใช้คนให้ถูกกับงาน เพราเราไม่ได้เก่งทุกอย่าง
    ไม่เก่งเทคโนโลยีก็ฝึกได้โดยอาศัยการลองผิดลองถูก หรือจะลองสรรหาผู้ร่วมงานที่มีความรู้-ประสบการณ์เฉพาะทาง มาเพิ่มคุณค่าให้กับงานและองค์ก
  5. ความเชื่อใจไม่ใช่ทุกอย่างในธุรกิจ
    เมื่อบริษัทใหญ่ขึ้น ความโปร่งใสจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องการจัดซื้อ ‘รักเหมา’ เป็นแพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง ช่วยเทียบราคาให้ผู้รับเหมามีตัวเลือกมากขึ้น ยิ่งเทียบได้หลายร้าน ยิ่งมีโอกาสได้ราคาถูกใจ
  6. ทำงานอย่างอิสระ กล้าหาญ แข่งแกร่ง
    การทำงานของคนยุคใหม่ มักชอบทำงานแบบ Ownership ผู้บริหารควรให้อิสระ ให้ทีมได้คิด ทดลองสิ่งใหม่ๆ โดยทีเราต้องสนับสนุน ให้ความเชื่อมั่น พร้อมตั้งเป้าหมายให้เราเติบโตและอยู่รอดไปทุกซีซั่น

👉 เริ่มขอราคากับรักเหมา สมัครสมาชิกเลย https://bit.ly/3oZn8Ra
🎥 ดูวิดิโอสอนใช้งานขอใบเสนอราคากับรักเหมา : https://bit.ly/3atJu9M

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

*ระยะเวลาโปรโมชัน 1 – 31 ส.ค. 65
*ไม่มีมูลค่าขั้นต่ำในการขอใบเสนอราคา / เฉพาะสมาชิกรักเหมาที่ยังไม่เคยขอ RFQ นับตั้งแต่ 1 พ.ย. 64

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *