รักเหมา จับมือ เพย์ ซูน เปิดตัวบริการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตองค์กร เสริมสภาพคล่อง เพิ่มโอกาสทางธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

รักเหมา แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์สำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและฝ่ายจัดซื้อ ประกาศความร่วมมือกับ เพย์ ซูน ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ระหว่างธุรกิจองค์กร เปิดตัวบริการชำระค่าวัสดุก่อสร้างผ่านบัตรเครดิตองค์กร มุ่งสร้างสภาพคล่องทางการเงิน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และตอบโจทย์การใช้งานในยุคดิจิทัล

บริการรับชำระเงินใหม่ล่าสุด: รักเหมา x เพย์ ซูน ช่วยให้ผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้างในรูปแบบนิติบุคคล สามารถชำระค่าวัสดุก่อสร้างผ่านบัตรเครดิตองค์กร เมื่อจัดซื้อผ่านแพลตฟอร์มรักเหมา เพิ่มทางเลือกการชำระเงินให้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่ม ‘เงินทุน’  และสภาพคล่องให้ของธุรกิจได้อีกด้วย

จุดเด่นของบริการ:

  • สร้างสภาพคล่องทางการเงิน: เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตองค์กรเป็นวงเงินจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง ช่วยให้ธุรกิจมีสภาพคล่อง ไม่ต้องกังวลเรื่องการหมุนเงิน
  • สะดวก รวดเร็ว: ชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแพลตฟอร์มรักเหมา
  • ปลอดภัย: ระบบได้รับมาตรฐาน PCI-DSS มั่นใจได้ว่าข้อมูลการชำระเงินปลอดภัย
  • ไม่มีดอกเบี้ย: ชำระเต็มจำนวนภายใน 45 วัน ไม่มีดอกเบี้ย
  • ผ่อนชำระได้: เลือกผ่อนชำระได้กับธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตองค์กร
  • สมัครง่าย: ใช้เอกสารน้อย สะดวกรวดเร็ว

เหมาะสำหรับ:

  • ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในรูปแบบนิติบุคคล
  • ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ในเครือข่ายรักเหมา
  • ธุรกิจรับเหมาที่ต้องการเพิ่มศักยภาพกระแสเงินสด เพิ่มความยืดหยุ่นของการชำระเงิน
  • ธุรกิจรับเหมาที่ต้องการวางแผน และจัดการธุรกรรมแบบออนไลน์

คุณณัฏฐ์ จิรนิรันดร์กุล Co-Founder แพลตฟอร์มรักเหมา กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการโครงการก่อสร้างมากขึ้น การบริหารเงินทุนหมุนเวียนให้ธุรกิจยังคงมีสภาพคล่องนั้น นับเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการธุรกิจ และพร้อมเปิดรับโอกาสในการรับงานใหม่ ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง”

“ความร่วมมือกับ เพย์ ซูน  ครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะเพิ่มสภาพคล่องเงินทุนหมุนเวียนให้กับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เพิ่มทางเลือกการชำระเงินค่าวัสดุก่อสร้างให้กับผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อ โดยสามารถใช้บัตรเครดิตองค์กรชำระค่าสินค้าได้ทุกร้านค้าในเครือข่ายรักเหมาที่ร่วมรายการ พร้อมค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตองค์กรในอัตราพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.2%”

สำหรับร้านค้าในเครือข่ายรักเหมา บริการนี้ยังช่วยให้ร้านค้าได้รับเงินสดได้รวดเร็ว ลดภาระการให้เครดิตเทอมลูกค้า ลดหนี้เสีย เพิ่มโอกาสทางการขาย สามารถตรวจสอบรายการธุรกรรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเพิ่มช่องทางการชำระเงินใหม่ให้กับลูกค้า

คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO, Play Solution Co., Ltd. กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อ รักเหมา แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ผสานกับ เพย์ ซูน ระบบรับ-จ่ายเงิน ที่จะทำให้การจ่ายเงินในธุรกิจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เปลี่ยนการซื้อขายวัสดุก่อสร้างให้คล่องตัวมากขึ้นทั้งขั้นตอนเเละเงินทุน”

“รักเหมา และ เพย์ ซูน มุ่งหวังให้ผู้รับเหมาฯ จัดการสภาพคล่องได้ดีขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้ไม่มีขีดจำกัด โดยเพย์ ซูน จะช่วยเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตองค์กร ให้เป็นเงินทุน พร้อมยืดระยะเวลาจ่ายอีก 45 วัน”

ขั้นตอนการชำระค่าวัสดุก่อสร้างผ่าน เพย์ ซูน บนแพลตฟอร์มรักเหมา

  1. ผู้รับเหมาขอราคาและออกใบสั่งซื้อผ่านรักเหมา www.rakmao.com 
  2. เลือกชำระเงินผ่าน เพย์ ซูน  บัตรจะถูกกันวงเงินไว้
  3. ร้านค้าจัดส่งสินค้าพร้อมแนบเอกสารจัดส่งและ Invoice ภายใน 5 วัน (บัตรจะถูกตัดวงเงินภายใน 2 วัน หลังผู้ขายจัดส่งสินค้า)
  4. ผู้รับเหมาจ่ายเงินตามรอบบิลของบัตรเครดิตองค์กรได้เลย

ธนาคารที่รองรับการชำระเงินผ่าน เพย์ ซูน :

  • ธนาคารกรุงเทพฯ (BBL)
  • ธนาคารยูโอบี (UOB)

แพลตฟอร์มรักเหมา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เพย์ ซูน ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ระหว่างธุรกิจองค์กร มาร่วมเป็นพันธมิตรทางการเงิน (Financial Partner) ที่เปรียบเสมือนเพื่อนใหม่ของผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อ ผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่สนใจใช้บริการ รักเหมา x เพย์ ซูน 

โดยท่านสามารถสมัครบัตรเครดิตองค์กร ธนาคารกรุงเทพ ผ่านรักเหมา เพียงลงทะเบียนแบบฟอร์มนี้ รู้ผลไว ไม่ต้องต่อคิว มีเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ารับเอกสารถึงออฟฟิศ อนุมัติไวกว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปหน้าสาขา

ลงทะเบียนสนใจสมัครบัตรเครดิตองค์กร ธ.กรุงเทพ เพื่อจ่ายค่าวัสดุก่อสร้างผ่าน รักเหมา x เพย์ ซูน ฟรี! ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 45 วัน* >คลิก< 

คุณสมบัติเบื้องต้นสมัครบัตรเครดิตองค์กร ธนาคารกรุงเทพ

  1. เปิดบริษัทและยื่นงบการเงินมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี
  2. บริษัทมีรายได้ปีล่าสุดตั้งแต่ 20 ล้านขึ้นไป
  3. ผลประกอบการของกิจการปีล่าสุดทำกำไร
*สงวนสิทธิ์ให้ธนาคารกรุงเทพฯ ติดต่อกลับไปยังผู้ที่มีคุณสมบัติครบตามที่ระบุไว้ข้างต้น

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *