รักเหมา 2nd Anniversary เปิดสถิติที่สุดแห่งปี ‘เหล็ก’ ยอดขายโต +38% มูลค่าการซื้อ-ขาย แตะ 2.1 พันล้านบาท

  • ผู้รับเหมา-จัดซื้อกว่า 9,000 บริษัทก้าวสู่งานจัดซื้อที่มีประสิทธิภาพ เข้าถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้าง กว่า 320 ร้านทั่วประเทศ

  • รักเหมา ช่วยค้นหาใบเสนอราคาไปแล้ว 33,300 ครั้ง เจอของที่ใช่ ได้ดีลที่ชอบ ออกใบสั่งซื้อทะลุ 20,000 ใบ มูลค่าการซื้อ-ขาย ผ่าน ‘รักเหมา’ แตะ 2.1 พันล้านบาท

  • พัฒนาระบบชำระเงินผ่าน Payment Gateway ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต และ QR Code โดยมีผู้รับเหมาจ่ายผ่าน Payment Gateway กว่า 20 ล้าน และช่วยประหยัดต้นทุนวัสดุก่อสร้างไปแล้วกว่าครึ่งล้าน (ตั้งแต่ พ.ค. – ต.ค. 66)

  • เปิดตัว “เครดิตสินเชื่อป๋า” วงเงินจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง สูงสุด 100,000 บาท ให้แก่ผู้ประกอบการรับเหมาฯ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นนทบุรี และ สมุทรปราการ ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนและต่อยอดธุรกิจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

รักเหมา ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดสถิติ “ที่สุดแห่งปี” วงการวัสดุก่อสร้างไทย จากผู้รับเหมา-ฝ่ายจัดซื้อกว่า 9,000 บริษัท เผย ‘เหล็ก’ โตต่อเนื่อง มียอดสั่งซื้อปังทั้งปี เพิ่มขึ้น 38% อีกทั้ง ‘รักเหมา’ ยังได้ช่วยให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 320 ร้านทั่วประเทศ เจอของที่ใช่ ได้ดีลที่ชอบ จนเกิดเป็นใบสั่งซื้อทะลุ 20,000 ใบ สร้างมูลค่าการซื้อ-ขาย ผ่านแพลตฟอร์ม แตะ 2.1 พันล้านบาท

รักเหมา 2nd Anniversary เปิดสถิติที่สุดแห่งปี 'เหล็ก' ยอดขายโต +38% มูลค่าการซื้อ-ขาย แตะ 2.1 พันล้านบาท

โดยบริษัทที่จัดซื้อผ่าน ‘รักเหมา’ มากที่สุดแห่งปี ได้แก่ บริษัท เอ็นเอ็มซี คอนแลนด์ จำกัด รวมเป็นใบสั่งซื้อ (PO) ทั้งหมด 990 ใบสั่งซื้อ

  • ยอดสั่งซื้อสูงสุด ใน 1 PO มูลค่ากว่า 6,810,000 บาท
  • ผู้รับเหมาจ่ายผ่าน Payment Gateway กว่า 20 ล้าน
  • ช่วยประหยัดต้นทุนวัสดุก่อสร้างไปแล้วกว่าครึ่งล้าน ตั้งแต่ พ.ค. – ต.ค. 66

รักเหมา 2nd Anniversary เปิดสถิติที่สุดแห่งปี 'เหล็ก' ยอดขายโต +38% มูลค่าการซื้อ-ขาย แตะ 2.1 พันล้านบาท

เปิดอันดับที่สุดแห่งปี ผู้รับเหมา-จัดซื้อ ขอใบเสนอราคา ‘ปูนซีเมนต์’ มากที่สุด ตามมาด้วย เหล็ก, คอนกรีตผสมเสร็จ, ฝ้า ผนัง, หลังคาและอุปกรณ์

  1. ปูนซีเมนต์
  2. เหล็ก
  3. คอนกรีตผสมเสร็จ
  4. ฝ้า ผนัง
  5. หลังคาและอุปกรณ์

รักเหมา 2nd Anniversary เปิดสถิติที่สุดแห่งปี 'เหล็ก' ยอดขายโต +38% มูลค่าการซื้อ-ขาย แตะ 2.1 พันล้านบาท

จากสถิติดังกล่าว สะท้อนพฤติกรรมผู้รับเหมา-ฝ่ายจัดซื้อ ที่ใช้งานแพลตฟอร์มรักเหมา นิยมค้นหาและขอใบเสนอราคาวัสดุก่อสร้างสินค้างานโครงการที่หลากหลาย ตั้งแต่งานโครงสร้าง อย่างปูนซีเมนต์ คอนกรีตผสมเสร็จ ไปจนถึงเหล็ก ฝ้า ผนัง และกลุ่มหลังคาและอุปกรณ์ เป็นที่มาของคำว่า “ครบจบทุกสินค้างานโครงการ” ครอบคลุมทุกความต้องการงานก่อสร้าง ตั้งแต่ที่อยู่อาศัย ไปจนถึง โกดัง โรงงาน สำนักงาน โรมแรม โรงพยาบาล เป็นต้น

ที่สุดของวัสดุก่อสร้างยอดปังทั้งปี ‘เหล็ก’ ยอดขายโต +38%

  • เหล็ก ตรงสเปค ที่รักเหมา ยอดพุ่งแรง +38%
  • ปูนซีเมนต์ ทุกแบรนด์ในที่เดียว โตต่อเนื่อง +25%
  • คอนกรีตผสมเสร็จ ยี่ห้อไหนก็พร้อมส่ง ค่อยๆ เพิ่มขึ้น +2%

5 จังหวัดที่มีผู้รับเหมาขอใบเสนอราคาและสร้างโครงการก่อสร้างมากที่สุด

  1. กรุงเทพฯ
  2. อุบลราชธานี
  3. บุรีรัมย์
  4. ชลบุรี
  5. ภูเก็ต

*ข้้อมูลการใช้งานจริงของแพลตฟอร์มรักเหมาระหว่าง พ.ย. 65 – ก.ย. 66
*ยึดจากข้อมูลจังหวัดที่มีการสร้างใบสั่งซื้อ (PO) บนรักเหมาเท่านั้น

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ‘รักเหมา’ ได้พัฒนาระบบให้ตอบโจทย์กระบวนการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้ใช้งานให้มากที่สุด เช่น การชำระเงินผ่าน Payment Gateway ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต และ QR Code, ตารางเปรียบเทียบราคาที่ช่วยให้สามารถเทียบราคาได้ง่ายขึ้น แสดงโค้ดส่วนลดที่ดีที่สุดของแต่ละร้านให้อัตโนมัติ อีกทั้งยังมี “เครดิตสินเชื่อป๋า” วงเงินจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง สูงสุด 100,000 บาท ให้แก่ผู้ประกอบการรับเหมาฯ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, นนทบุรี และ สมุทรปราการ ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนและต่อยอดธุรกิจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *