ร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) - มิตรแท้ฝ่ายจัดซื้อ สินค้าดี ครบ ไม่แพง เพื่อต้นทุนที่ดีที่สุดของผู้รับเหมา

ร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) – มิตรแท้ฝ่ายจัดซื้อ สินค้าดี ครบ ไม่แพง เพื่อต้นทุนที่ดีที่สุดของผู้รับเหมา

บริษัทไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) มิตรแท้ฝ่ายจัดซื้อ สินค้าคุณภาพ ครบถ้วน ราคาไม่แพง ร้านวัสดุก่อสร้างครองใจชาวอีสาน

‘รักเหมาฮีโร่’ EP06 รอบนี้ได้มีโอกาสพูดคุย และสัมภาษณ์คุณนุช – นงนุช แก่นศักดิ์ศิริ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด หนึ่งในร้านค้าของแพลตฟอร์มรักเหมา เรามาดูกันว่าร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) จะมีเทคนิคบริหารจัดการร้านอย่างไรจนสามารถกลายเป็นร้านวัสดุก่อสร้างครองใจชาวอีสาน แถมยังเป็นร้านค้าขายดีในช่องทาง E-Commerce อีกด้วย 

คุณนุช – นงนุช เล่าว่าร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์)  เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2511 โดยคุณลุง คุณพ่อ และอาม่า ที่มองเห็นถึงโอกาสในการทำธุรกิจ ณ สี่แยกเตียวฮง ที่เป็นจุดกึ่งกลางเมืองของจังหวัดขอนแก่น แต่เนื่องจากความคับแคบ ทำให้ไม่สามารถสร้างโกดังเหล็กได้ หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2556 จึงโยกย้ายมาอยู่ที่ถนนมะลิวัลย์บนพื้นที่ 10 ไร่ เยื้องมหาวิทยาลัยขอนแก่นแทน

เหล็กสวย มาตรฐานดี ต้องที่ไทยพิพัฒน์ (ถ.มะลิวัลย์)

สำหรับสินค้าที่ทางร้านมีขาย เวลาพูดถึง “เหล็ก” หลายคนก็จะนึกถึงไทยพิพัฒน์ (ถ.มะลิวัลย์) ก่อน เพราะเหล็กของเราเรียกได้ว่าเป็นเหล็กสวย ไม่ว่าจะเป็นเหล็กเส้น เหล็กรูป เหล็กแผ่น อีกทั้งเรายังเป็นร้านที่ได้รับสัญลักษณ์ มอก. มาค่อนข้างยาวนาน ซึ่งนอกจากเหล็กแล้ว เราก็อยากตอบโจทย์ความความต้องการของลูกค้าทุกๆ ด้านให้ครบจบในร้านเดียว สินค้าที่โดดเด่นจึงมีค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องมือช่าง สายไฟ นอกจากนี้ ไทยพิพัฒน์ (ถ.มะลิวัลย์) ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของลวดเชื่อม KOBE ดังนั้นในโซนภาคอีสาน มาซื้อกับเรามั่นใจได้เลยว่าเป็นลวดเชื่อมแท้ และราคาดีงาม 

ในส่วนของสี และเคมีภัณฑ์ เรามี SIKA STOP-LEAK-FIX-CRACK CENTER ป็นแห่งแรกและที่เดียวของประเทศ โดยสามารถจำลองพื้นผิวที่มีปัญหาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งช่าง หรือ เจ้าของบ้านสามารถระบุได้เลยว่ามีปัญหาแบบไหนบ้าง โดยไม่ต้องไปถึงหน้างาน แล้วเราก็จะมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหานั้นๆ ให้เลย สุดท้ายในส่วนของถังน้ำ และอุปกรณ์ประปา เรามี Dos Water Shop มีถังบำบัด ถังเก็บน้ำ ถังขจัดน้ำเสียต่าง  นอกจากนี้ในแง่ของประปาก็มีท่อ PVC, PE, PB จากแบรนด์ชั้นนำอีกด้วย

ลูกค้า คือ ศูนย์กลาง ของครบ ราคาดี บริการเด่น

  • ลูกค้าคือศูนย์กลาง เราคิดเสมอว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ อย่างแรกคือของครบ ราคาดี เพราะราคาของเราคือ ต้นทุนของลูกค้า และสุดท้ายต้องให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และสุภาพ
  • บริหารต้นทุนให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ตั้งแต่ระบบจัดการสินค้า ไปถึงการขนส่ง เพื่อให้สามารถเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้
  • การกระจายฐานลูกค้า เป็นจุดที่ทำให้บริษัทไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) ต่างจากที่อื่น โดยลูกค้าของเรามีค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่หน่วยงานราชการ, หน่วยงานเอกชน, องค์กรขนาดใหญ่, เจ้าของบ้าน และกลุ่มลูกค้าออนไลน์ ที่ทำให้เราสามารถรับมือกับสภาพเศรษฐกิจที่ขึ้นๆ ลงๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ทุกคนในองค์กรต้องมี Can Do Attitude ซึ่งเราค่อนข้างให้เกียรติ และความสำคัญกับพนักงานอาวุโส

บุกเบิกตลาดออนไลน์ จัดส่งไวเพื่อลูกค้าทั่วประเทศ

เรามีความเชื่อมั่น และสนใจในตลาดออนไลน์ตั้งแต่ 6 – 7 ปีที่แล้ว ซึ่งเราน่าจะเป็นเจ้าแรกๆ ที่เริ่มขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ เพราะตอนนั้นมองว่าตลาดตรงนี้ต้องโตขึ้นแน่ๆ และเมื่เกิดสถานการณ์โควิด-19 เลยโตเร็วมากกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งการทำออนไลน์มีข้อดีคือ เราไม่ต้องลงทุนเพื่อไปเปิดร้านตามที่ต่างๆ อีกทั้งยังรู้สึกว่าลูกค้าออนไลน์มีอัตราการกลับมาซื้อค่อนข้างบ่อย สิ่งเหล่านี้ทำให้มั่นใจว่าช่องทางนี้คือสิ่งที่ใช่สำหรับเรา

สำหรับด้านขนส่ง เราก็อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยการมีขนส่งให้เลือกหลากหลายพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ โดยจะมีหลายๆ จังหวัดโซนอีสานที่เรามีรถจัดส่งเองได้เลย คือ ขอนแก่น, โคราช, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม, เลย, ชัยภูมิ, หนองบัวลำภู และกาฬสินธุ์

เปิดร้านบนรักเหมา เพิ่มประโยชน์ให้ลูกค้างานโครงการ รับโปรฯ ปังเหมือนหน้าร้าน

รักเหมา แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่จะเข้าไปแก้ปัญหาการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างอย่างไดเตรงจุด ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับคือ ประสิทธิภาพในการทำงาน และเรื่องต้นทุนที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งลูกค้าของรักเหมายังได้ ‘สิทธิพิเศษ’ เหมือนกับลูกค้าที่มาซื้อหน้าร้านของไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) ซึ่งจะรวมถึงสิทธิ์โปรโมชันต่างๆ ที่จัดทำออกมาในทุกเทศกาลอีกด้วย

สุดท้ายนี้ขอฝากลูกค้ารักเหมาทุกท่านนะคะ ‘ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์)’ เราคือมิตรแท้ฝ่ายจัดซื้อ สินค้าดี ครบ และราคาไม่แพง เพราะเราคิดอยู่เสมอว่า ราคาของเรา คือต้นทุนของลูกค้า 

รักเหมาขอขอบคุณ คุณนุช- นงนุช แก่นศักดิ์ศิริ ที่ได้มาพูดคุยเพื่อแชร์เรื่องราวความเป็นมา และมุมมองการทำงานของบริษัทที่มีประโยชน์ให้ได้รู้กันนะคะ หวังว่าข้อมูลในบทความนี้ช่วยให้พี่ ๆ ผู้รับเหมา และฝ่ายจัดซื้อทุกคนมั่นใจได้ว่าสินค้าจากร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ ถ.มะลิวัลย์ สามารถตอบโจทย์งานจัดซื้อในทุก ๆ วัสดุก่อสร้าง ทุกๆ งานโครงการได้อย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้หากผู้รับเหมา หรือฝ่ายจัดซื้อคนไหนที่ต้องการสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างกับร้านไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ ถ.มะลิวัลย์ ผ่านแพลตฟอร์มรักเหมา สามารถสมัครสมาชิก และขอราคาได้ที่ www.rakmao.com หรือ ดูโปรโมชั่น รักเหมา x ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ (ถ.มะลิวัลย์) คลิกเลย


รักเหมา แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์

ทำความรู้จัก “รักเหมา” แพลตฟอร์มจัดซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่จะเปลี่ยนการจัดซื้อให้เป็นเรื่องง่าย ช่วยผู้รับเหมาและฝ่ายจัดซื้อให้เข้าถึงร้านค้าวัสดุก่อสร้างกว่า 320 ร้านค้าทั่วไทยอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบ E-Procurement ที่จะเข้ามายกระดับงานจัดซื้อให้มืออาชีพ ได้ราคาไว ของครบ จบทุกสินค้าโครงการ

ติดตาม “รักเหมา” ได้ที่

💬 LINE OA @rakmao (08.00-17.00) คลิกที่นี่

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *